Hướng dẫn thêm bài viết blog

Cập nhật 12/10/2024

 Bạn mới bắt đầu viết blog hoặc muốn nâng cao kỹ năng viết blog của mình? Bài viết dưới đây, BKNS sẽ hướng dẫn bạn cách thêm bài viết blog từ đó định hướng nội dung để thu hút và giữ chân độc giả hiệu quả!

Thêm bài viết Blog
Thêm bài viết Blog

Hướng dẫn thêm bài viết blog

Để thêm blog mới, trước tiên bạn cần truy cập Bảng điều khiển trang web SitePad nếu bạn chưa đăng nhập vào SitePad. (Bỏ qua bước này nếu bạn đã đăng nhập vào Bảng điều khiển SitePad). Bây giờ hãy nhấp vào Biểu tượng Bảng điều khiển để truy cập Bảng điều khiển SitePad.

Click vào Add New
Click vào Add New

Thêm bài đăng mới

Bạn sẽ được chuyển hướng đến Bảng điều khiển SitePad, Nhấp vào Blog rồi nhấp vào Thêm mới.

Khi nhấp vào Thêm mới, bạn sẽ được chuyển hướng tới bài đăng blog mới nơi bạn có thể tạo bài đăng của mình bằng Trình chỉnh sửa của chúng tôi. Bạn có thể kéo và thả nội dung từ đây vào khu vực nội dung bài đăng.

Cài đặt bài đăng

Nhấp vào Biểu tượng Cài đặt để cập nhật cài đặt Bài đăng trên Blog cho Bài đăng hiện tại. Bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn như

Thêm/Cập nhật tên bài đăng

Thêm/Cập nhật URL bài đăng

Thêm/Cập nhật trạng thái bài đăng

Thêm/Cập nhật hình ảnh tính năng của bài đăng

Thêm đoạn trích để đăng

Xuất bản / Cập nhật

Khi bạn đã chỉnh sửa bài đăng, bạn có thể tiếp tục và xuất bản nó hoặc lưu nó để sử dụng sau. Nếu bài viết đã được xuất bản, bạn cũng có thể cập nhật bài viết. Sau khi hoàn tất bạn có thể nhấn vào nút Update để cập nhật bài viết hoặc nút Publish để đăng nội dung bài viết.

Tổng kết

Vậy là BKNS đã hướng dẫn bạn cách thêm bài viết blog hoàn tất. Việc tạo một bài viết blog chất lượng không chỉ dừng lại ở việc viết nội dung mà còn yêu cầu sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tối ưu toàn diện. Chúc bạn thành công!

Đừng quên theo dõi huongdan.bkns và BKNS để không bỏ lỡ những bài viết hay và hữu ích tiếp theo nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Quản lý Blog