Hướng dẫn tạo các trang web bằng nhiều ngôn ngữ

Cập nhật 13/10/2024

Bài viết này BKNS sẽ hướng dẫn tạo các trang web bằng nhiều ngôn ngữ cho bạn nhé!

Hướng dẫn cách tạo web có nhiều ngôn ngữ .

Tạo một trang web đầy đủ với một ngôn ngữ và sao chép trang web đó để bạn có một bản sao đầy đủ của trang web và thay đổi chuỗi ngôn ngữ bằng chuỗi ngôn ngữ khác bằng trình chỉnh sửa. Để dễ hiểu, bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

Sao chép toàn bộ trang web

Để sao chép trang web, hãy chọn Clone Site .

Chọn  trang web nguồn  mà bạn muốn sao chép từ danh sách thả xuống. Nhập  tên trang web  hiển thị trong URL của trình chỉnh sửa SitePad, Chọn  tên miền  và nhập  địa chỉ trang web  cho trang web sao chép của bạn. Đây sẽ là địa chỉ trang web của bạn cho trang web sao chép của bạn sau khi xuất bản. Và nhập  Tiêu đề trang web  cho ngôn ngữ mà bạn muốn, sau đó nhấp vào  nút Sao chép  để sao chép trang web.

Sau khi hoàn tất quá trình sao chép, sẽ hiển thị hai liên kết Truy cập Bảng điều khiển và Truy cập Trang web, hãy nhấp vào  liên kết Truy cập Bảng điều khiển  để chỉnh sửa trang web sao chép và thực hiện thay đổi trên trang web được sao chép bằng  thứ tiêng mong muốn

Bạn nhấp vào Edit Header sao đó nhấn vào Widgets như hình dưới đây

 

Giả sử bạn có một tên miền  www.example.com , tên miền này trỏ đến  ngôn ngữ tiếng Anh của bạn  và tạo nút liên kết cho ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp trong tiêu đề của cả hai trang web, khi nhấp vào nút của chúng, nó sẽ chuyển hướng đến ngôn ngữ của chúng và  tên miền tiếng Pháp  giống như thế này  www.example.com/fr.

Xuất bản cả hai trang web

Khi tất cả các thay đổi đã hoàn tất thì  hãy xuất bản  cả hai trang web.

Tổng kết

Trên đây, BKNS đã hướng dẫn bạn cách tạo trang web bằng nhiều ngôn ngữ một cách dễ hiểu và nhanh chóng. Hy vọng bài viết mang lại giá trị hữu ích cho bạn.

Đừng quên theo dõi huongdan.bkns.vn BKNS để cập nhật thêm nhiều hướng dẫn thiết thực khác nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Getting Started