BKNS triển khai tích hợp thông báo ZNS

Cập nhật 22/01/2024

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, bắt đầu từ ngày 22/01/2024, BKNS đã tích hợp thông báo hoá đơn dịch vụ qua ứng dụng Zalo cho toàn bộ khách hàng.

Zalo là một trong những ứng dụng có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam, trong đó số tài khoản đăng ký sử dụng Zalo lên đến hơn 75 triệu tài khoản. BKNS đã sử dụng Zalo AO BKNS Cloud Services là một trong những kênh thông tin chính thức để cung cấp thông tin dịch vụ, CSKH khách hàng rất hiệu quả.

Nhằm khai thác các tiện ích của Zalo để tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, BKNS đã tích hợp ZNS – gửi tin nhắn thông báo hoá đơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại BKNS.

Với việc kết nối dịch vụ ZNS, BKNS có thể cập nhật trực tiếp đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ các thông báo về hoá đơn, trạng thái hoá đơn.

BKNS triển khai mặc định, trong trường hợp quý khách không có nhu cầu nhận thông báo qua Zalo quý khách có thể tắt trong phần cài đặt tài khoản theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn tắt nhận thông báo Zalo

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quản lý tại https://my.bkns.net sau đó chọn Thông tin đăng ký như ảnh bên dưới

Bước 2: Quý khách kéo xuống dưới nhất và tích vào Tắt thông báo Zalo sau đó lưu lại

Trong năm 2024 BKNS đang triển khai rất nhiều trương trình chi ân khách hàng và đối tác như

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hướng Dẫn Sử Dụng Hệ Thống my.bkns.net